Làm thế nào để đặt hàng?
*** Cách đặt hàng :
Xem kĩ mã số và công dụng sản phẩm trong catalogue, lựa chọn sản phẩm và nhắn tin, hoặc gọi điện thoại số: 0123.236.8097 (Trang) hoặc 0906.693.728 (Tân). Hoặc đặt hàng online tại đây.
Xem kĩ mã số và công dụng sản phẩm trong catalogue, lựa chọn sản phẩm và nhắn tin, hoặc gọi điện thoại số: 0123.236.8097 (Trang) hoặc 0906.693.728 (Tân). Hoặc đặt hàng online tại đây.
Tôi muốn được giao hàng đến tận nơi?
+ Đối với khách hàng ở Tp. Hồ Chí Minh:
Thế Giới Oriflame giao hàng tận nơi, miễn phí tại 1 số quận nội thành.
+Đối với khách hàng ở các quận ngoại thành và các Tỉnh khác:
Thế Giới Oriflame giao hàng tận nơi bằng dịch vụ chuyển phát nhanh EMS. Ở Các Quận nội thành,Thế Giới Oriflame giao hàng miễn phí hoặc có thu phí, nhận hàng trong ngày hoặc chậm hơn 1 ngày. Tại các Tỉnh khác, Thế Giới Oriflame hổ trợ 50% phí vận chuyển, nhận hàng sau 3 ngày.
-Xem -> Bảng giá cước chuyển phát nhanh EMS
Sao tôi có thể tin tưởng khi chuyển tiền rồi, tôi sẽ nhận được hàng?
Cảm ơn bạn đã quan tâm, khác với khi bạn mua hàng tại các trang web rao vặt khác, Thế Giới Oriflame luôn lấy uy tín và trách nhiệm của mình để phục vụ khách hàng, thông tin giao dịch được công bố rộng rãi trên mạng Internet. Thế giới Oriflame là website mua bán mỹ phẩm Oriflame hàng đầu tại Việt Nam, là đối thanh toán của các ngân hàng lớn như DongA Bank, Vietcombank. Từ khi mở rộng phạm vi bán hàng và tuyển dụng khắp cả nước Thế Giới Oriflame đã thực hiện thành công hàng trăm đơn hàng đi khắp các tỉnh thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh uy tính nhất EMS và chưa có 1 trường hợp nào khách hàng than phiền về việc đã chuyển tiền nhưng không nhận được hàng. Uy tín, chất lượng, giao dịch dễ dàng, tiện lợi, cho khách hàng sự hài lòng nhất. Chỉ có ở Thế Giới Oriflame.com
Tôi bị dị ứng với sản phẩm hoặc sản phẩm bị hỏng có thể đổi lại được không?
Điều kiện đổi hàng :
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật , hư hỏng. ( do phía công ty )
- Sản phẩm chưa qua sử dụng.
- Thông báo trong vòng 48h tính từ lúc Thế Giới Oriflame giao hàng.
- Sản phẩm đổi lại có cùng giá trị, tính năng.
Điều kiện trả hàng :
- Do Thegioioriflame đặt sai sản phẩm.
- Khách hàng bị dị ứng với sản phẩm ( có thư xác nhận của bác sĩ )
Lưu ý :
Các sản phẩm chăm sóc da của Oriflame đặc biệt là những dòng Chăm sóc chuyên sâu có thể có một vài sản phẩm khi lần đầu tiên sử dụng sẽ có cảm giác ngứa,nóng mặt. Trong trường hợp này, Khách Hàng hãy yên tâm, vì các sản phẩm đặc trị hoặc Chăm sóc chuyên sâu thường có các thành phần thảo dược mạnh, khi chưa thích nghi ở những lần sử dụng đầu tiên, các phân tử trong sản phẩm bắt đầu hoạt động trên da mặt, có thể gây cảm giác châm chích, hơi ngứa, đỏ . Hiện tượng này sẽ nhanh chóng biến mất khi da bạn đã thích nghi với sản phẩm đó. Việc thích nghi này sẽ trong một khoảng thời gian ngắn,khoảng trong 5-10 phút, từ 1 – 2 tuần .Tuy nhiên nếu mỗi lần sử dụng sản phẩm hiện tượng này kéo dài hơn 30 phút , bạn nên ngưng sử dụng sản phẩm và gửi câu hỏi cho Thế Giới Oriflame hoặc gọi điện thoại cho tư vấn viên bên mình để được tư vấn thêm nhé !
Mọi thắc mắc, góp ý cho website www.thegioioriflame.com, ý kiến về sản phẩm bạn vui lòng gửi câu hỏi cho Thế Giới Oriflame về địa chỉ : thegioioriflame@gmail.com theo form sau :
Tên bạn : ……………………………………………..
Số điện thoại di động : ……………………………
Thắc mắc : …………………………………………...
Ý kiến đóng góp : ………………………………….
Ý kiến về sản phẩm : ………………………………
Thế Giới Oriflame sẽ gửi câu trả lời đến bạn trong thời gian sớm nhất .
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật , hư hỏng. ( do phía công ty )
- Sản phẩm chưa qua sử dụng.
- Thông báo trong vòng 48h tính từ lúc Thế Giới Oriflame giao hàng.
- Sản phẩm đổi lại có cùng giá trị, tính năng.
Điều kiện trả hàng :
- Do Thegioioriflame đặt sai sản phẩm.
- Khách hàng bị dị ứng với sản phẩm ( có thư xác nhận của bác sĩ )
Lưu ý :
Các sản phẩm chăm sóc da của Oriflame đặc biệt là những dòng Chăm sóc chuyên sâu có thể có một vài sản phẩm khi lần đầu tiên sử dụng sẽ có cảm giác ngứa,nóng mặt. Trong trường hợp này, Khách Hàng hãy yên tâm, vì các sản phẩm đặc trị hoặc Chăm sóc chuyên sâu thường có các thành phần thảo dược mạnh, khi chưa thích nghi ở những lần sử dụng đầu tiên, các phân tử trong sản phẩm bắt đầu hoạt động trên da mặt, có thể gây cảm giác châm chích, hơi ngứa, đỏ . Hiện tượng này sẽ nhanh chóng biến mất khi da bạn đã thích nghi với sản phẩm đó. Việc thích nghi này sẽ trong một khoảng thời gian ngắn,khoảng trong 5-10 phút, từ 1 – 2 tuần .Tuy nhiên nếu mỗi lần sử dụng sản phẩm hiện tượng này kéo dài hơn 30 phút , bạn nên ngưng sử dụng sản phẩm và gửi câu hỏi cho Thế Giới Oriflame hoặc gọi điện thoại cho tư vấn viên bên mình để được tư vấn thêm nhé !
Mọi thắc mắc, góp ý cho website www.thegioioriflame.com, ý kiến về sản phẩm bạn vui lòng gửi câu hỏi cho Thế Giới Oriflame về địa chỉ : thegioioriflame@gmail.com theo form sau :
Tên bạn : ……………………………………………..
Số điện thoại di động : ……………………………
Thắc mắc : …………………………………………...
Ý kiến đóng góp : ………………………………….
Ý kiến về sản phẩm : ………………………………
Thế Giới Oriflame sẽ gửi câu trả lời đến bạn trong thời gian sớm nhất .
Khi giao dịch tại Thế Giới Oriflame tôi cần lưu ý điều gì?
1- Nhằm mục đích bảo vệ cho khách hàng và uy tín của Thế Giới Oriflame. Chúng tôi khuyến cáo khách hàng không để lại bất cứ thông tin cá nhân nào (vd: tên, số điện thoại, địa chỉ, sản phẩm cần mua...) trên website www.thegioioriflame.com và các diễn đàn mua bán được đăng bởi Thế Giới Oriflame. Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình nhất.
2- Nếu bạn đặt hàng qua email, Thế Giới Oriflame chỉ đảm bảo giao dịch mua hàng thành công cho bạn nếu như bạn cung cấp thông tin đầy đủ : Tên – Địa chỉ giao hàng / địa chỉ nhà – Số đt di động – email ( nếu có ) . Thế Giới Oriflame sẽ xác nhận email và liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất. Bấm vào đây để xem cách đặt hàng.
2- Nếu bạn đặt hàng qua email, Thế Giới Oriflame chỉ đảm bảo giao dịch mua hàng thành công cho bạn nếu như bạn cung cấp thông tin đầy đủ : Tên – Địa chỉ giao hàng / địa chỉ nhà – Số đt di động – email ( nếu có ) . Thế Giới Oriflame sẽ xác nhận email và liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất. Bấm vào đây để xem cách đặt hàng.
Khi mua hàng tôi có được giảm giá không?
- Với hóa đơn trên 300.000 đ bạn sẽ được khuyến mãi tùy theo nhu cầu và giá trị đơn hàng.
- Bạn có muốn mua hàng giá gốc không?
- Bạn có muốn mua hàng giá gốc không?
Nếu bạn có thắc mắc khác xin gửi câu hỏi về cho Thế Giới Oriflame. Chúng tôi sẽ trả lời qua Email trong thời gian sớm nhất.
0 comments:
Post a Comment